Game Quay Thú Săn Thưởng Ku789: Luật Chơi Và Mẹo Ăn Non

Game Quay Thú Săn Thưởng

Game Quay Thú Săn Thưởng tại Ku789 là trò chơi như thế nào? Luật chơi game Slot đổi thưởng này có phức tạp hay không? Làm sao để tăng cơ hội thắng khi tham gia đặt cược vào trò chơi này? Cùng tìm hiểu luật và mẹo ăn non khi tham gia trò chơi tại cổng game số 1 trong bài viết sau.

Giới thiệu game Quay Thú Săn Thưởng Ku789

Game Quay Thú Săn Thưởng còn được biết đến với tên gọi khác là Phi Cầm Tẩu Thú. Đây là một trò chơi quay Slot khá mới lạ, rất được yêu thích tại Ku789, được lấy ý tưởng từ một thành ngữ của Trung Quốc. 

Trong đó, Phi Cầm tượng trưng cho các loài có cánh, Tẩu Thú là tượng trưng cho những loài động vật trên cạn. Hay nói cách khác tựa game này sẽ lấy chủ đề về các loài chim và thú. Tuy thuộc dòng game Slot đổi thưởng thế nhưng trò chơi này có cách chơi mới lạ, đơn giản nên nhanh chóng được các cược thủ đón nhận và yêu thích.

Giao diện game Quay Thú Săn Thưởng được thiết kế đẹp mắt, hình ảnh các loài vật sắc nét, âm thanh vui nhộn. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thư giãn nhẹ nhàng nhưng có thể kiếm được nhiều tiền thưởng thì Phi Cầm Tẩu Thú thật sự là một gợi ý lý tưởng.

Giới thiệu game Quay Thú Săn Thưởng Ku789
Giới thiệu game Quay Thú Săn Thưởng Ku789

Luật chơi Quay Thú tại Ku789

Tuy nói tựa game này khá dễ chơi, chỉ cần theo dõi qua 1 lượt là có thể tham gia đặt cược ngay. Tuy nhiên, để tránh những sai lầm không đáng có và tăng cơ hội thắng cược, bạn nên tìm hiểu qua luật chơi game Quay Thú Săn Thưởng. Cụ thể như sau:

Quy tắc cơ bản game Quay Thú Săn Thưởng

Trong trò chơi Phi Cầm Tẩu Thú, bạn sẽ tham gia vào một vòng quay và dự đoán kết quả. Trên bàn cược sẽ có 11 cửa cược với các tỷ lệ thưởng khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là sẽ đặt tiền vào 1 hoặc nhiều cửa cược và đoán xem khi vòng quay kết thúc sẽ dừng lại ở con vật nào. 

Có 4 mức tiền cược để bạn lựa chọn là 1k, 10k, 100k và 500k. Tùy theo tỷ lệ trả thưởng trên mỗi cửa mà tiền thưởng nhận được khi thắng sẽ khác nhau. Tỷ lệ thưởng càng cao thì xác suất trúng sẽ càng thấp, cho nên anh em cần cân nhắc cẩn thận khi đặt cược.

Thông tin về luật chơi của game
Thông tin về luật chơi của game

Các cửa cược và tỷ lệ thưởng 

Trong game Quay Thú Săn Thưởng sẽ có các cửa cược cụ thể như sau:

  • Phi Cầm: Nếu bạn đoán kết quả sau khi quay được sẽ là các loài có cánh thì đặt cược vào cửa này, chỉ cần kết quả quay dừng lại ở các Gà, Cú, Đà Điểu hoặc Đại Bàng thì thắng cược. Tỷ lệ trả thưởng ở cửa Phi Cầm là 1×2.
  • Tẩu Thú: Ngược lại với Phi Cầm, nếu bạn dự đoán kết quả sau khi quay là các con thú thì đặt cược vào Tẩu Thú, chỉ cần kết quả dùng lại ở 1 trong 4 con vật Thỏ, Khỉ, Gấu Trúc, Sư Tử thì chiến thắng. Tỷ lệ ăn cược ở cửa này cũng là 1×2.
  • Cược con vật cụ thể: Với trường hợp cược con vật cụ thể sẽ có tất cả 8 cửa để anh em lựa chọn. Cược thủ sẽ dự đoán chính xác kết quả sau khi quay sẽ dừng lại ở con vật nào. Tỷ lệ trả thưởng từng con vật cũng sẽ khác nhau, cụ thể:
  • Thỏ: x6.
  • Gà: x6.
  • Khỉ: x8.
  • Đà điểu: x8.
  • Gấu trúc: x8.
  • Cú: x8.
  • Sư tử: x12.
  • Đại bàng: x12.
  • Cược cá mập: Đây là cửa cược không thuộc trong nhóm Phi Cầm hay Tẩu Thú. Cửa cá mập sẽ chia thành cá mập bạc và vàng. Tỷ lệ ăn cược cũng khác nhau, cá mập bạc là 1: 25 còn vàng là 1:51. Kết quả quay được dừng ở ô cá mập nào thì người đặt cược cũng chiến thắng và nhận tiền thưởng tương ứng.
Trong các cửa cược, xác suất rơi vào ô cá mập khá thấp
Trong các cửa cược, xác suất rơi vào ô cá mập khá thấp

Đọc thêm: Nổ Hũ Mini Poker Và Những Thông Tin Cơ Bản Cho Người Mới

Mẹo ăn non khi chơi game Quay Thú Săn Thưởng Ku789

Như vậy, với những thông tin trên thì chắc hẳn các bạn cũng đã nắm được sơ lược luật chơi game Slot đổi thưởng mới lạ này tại Ku789. Để tăng cơ hội thắng khi đặt cược chơi game này, bạn có thể áp dụng một số mẹo ăn non như sau:

Thử cầu khi bắt đầu chơi

Trong game Quay Thú Săn Thưởng có một bảng lộ trình cập nhật lại kết quả của 200 lượt quay trước đó. Khi mới bắt đầu vào chơi, bạn nên xem qua bảng lộ trình trước để xem cầu như thế nào. 

Khi đã nắm được cơ bản quy luật các vòng quay trước, bạn sẽ thử cầu ở ván đầu tiên để xem mình bắt có đúng hay không. Ví dụ, trên bản lộ trình bạn xem kết quả của 10 ván gần nhất. Nếu kết quả đang là Chim – Chim -Thú – Thú – Chim – Chim thì ván đầu tiên này bạn có thể đặt cược tiếp Thú. 

Lưu ý, ở lần thử cầu đầu tiên này, bạn không nên đặt cược số tiền lớn, chỉ nên chơi ở mức nhỏ để thử nhịp, nếu đúng cầu thì mới nâng mức cược lên cao hơn.

Khi mới vào bàn bạn nên thử cầu ở mức cược nhỏ
Khi mới vào bàn bạn nên thử cầu ở mức cược nhỏ

Không nên chơi quá 6 cầu

Một trong những mẹo mà bạn cần biết khi chơi game Quay Thú Săn Thưởng là không nên tham gia quá lâu. Nếu bạn đang thắng được 4-5 cầu liên tiếp thì nên dừng chơi và quay lại vào một thời điểm khác. Bởi nếu bạn ngồi lâu hơn thì rất dễ bị soi và sẽ thua lại số tiền mình đã thắng được trước đó.

Thời gian tốt nhất cho một lần chơi là 15 phút hoặc tham gia đặt cược khoảng 6 cầu thì ngừng. Ngoài ra, khi chơi nên giữ tâm lý thật bình tĩnh và quan sát những người xung quanh, đặc biệt là những người thắng liên tiếp 2-3 ván.

Có thể thấy rằng, game Quay Thú Săn Thưởng Ku789 là một trò chơi khá thú vị và đáng để bạn trải nghiệm. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về game slot đổi thưởng này và thắng thật nhiều tiền thưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *